ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG NAM TIẾN

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG NAM TIẾN

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Nam Tiến Phương là nhà cung cấp hoá chất chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp tại Miền Nam Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các loại hoá chất công nghiệp như: Xút, PAC, Chlorine, EDTA, SLES, LAS, TEA và nhiều loại khác như máy châm Clo, bình clo các loại từ 50kg đến 1000kg cùng các thiết bị KIT test hoá chất. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp có hàm lượng tiêu chuẩn, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn mà giá thành phải thật sự cạnh tranh. Sản phẩm chúng tôi phân phối đa ngành hàng khác nhau như dệt nhuộm, công nghiệp, thực phẩm, nước sinh hoạt và nuôi trồng thuỷ sản...

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn có mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm hoạt động của mình và làm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cào.

Chúng tôi hiểu rằng sự chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất để phục vụ khách hàng. Vì thế HNT luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cùng các giải pháp tối ưu nhất để cùng Quý đối tác phát triển lâu dài và bềnh vững.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng